Ngày hội tái chế chất thải lần 10-2017

Sáng ngày 9/4, tại Cung văn hóa Lao động Thành phố, UBND và sở TN-MT TP.HCM tổ chức Ngày hội Tái chế chất thải TP.HCM lần 10 – năm 2017 với chủ đề “3T trong sản xuất và tiêu dùng bền vững”.

Nhiều người dân Thành phố cùng tham gia Ngày hội Tái chế chất thải lần 10 – năm 2017

Phát biểu tại Ngày hội, ông Nguyễn Toàn Thắng, giám đốc sở TN-MT TP.HCM nhấn mạnh: Đây là một trong những chương trình nhằm góp phần thực hiện mục tiêu gắn tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường, xây dựng thành phố sạch, xanh, phát triển bền vững của Chương trình hành động của Thành ủy TP.HCM về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 10 về chương trình giảm ô nhiễm môi trường giai đoạn 2016 – 2020.

Anh Nguyễn Minh Hoàng – Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố (đứng thứ 4, từ phải qua) đại diện tập thể nhận Bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố trong ngày hội.

Trong ngày hội đã diễn ra các hoạt động như triển lãm sản phẩm được tái chế từ chất thải, trao giải các hội thi về 3T, hội thi tìm hiểu về môi trường, tổ chức các gian hàng hướng dẫn tái chế, gian hàng Triển lãm, tuyên truyền về bảo vệ môi trường, 3T trong sản xuất và tiêu dùng bền vững; Thu gom các chất thải có thể tái chế, chất thải nguy hại hộ gia đình (đổi quà); Hướng dẫn làm các sản phẩm hữu ích từ phế liệu, trao đổi đồ dùng đã qua sử dụng và các trò chơi, đố vui có thưởng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức ngày hội còn trao Bằng khen của Ủy Ban nhân dân Thành phố về thành tích có nhiều đóng góp trong công tác tái chế, bảo vệ môi trường cho 7 tập thể và 04 cá nhân, trong đó có tập thể Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố.

Ngày hội đã thu hút hơn 2.000 người đã đến với các hoạt động của ngày hội.

Tín Nguyễn

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.