Tập đoàn GREENFEED hỗ trợ nhiều hoạt động xã hội trong năm 2021

Trong năm 2021, tập đoàn GREENFEED đã hỗ trợ nhiều sản phẩm cho Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố cụ thể như trong công tác Chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID -19″, chương trình “Xuân sum vầy – Tết sẻ chia”…

Đại diện tập đoàn GREENFEED trao tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi COVID-19.
Đại diện tập đoàn GREENFEED trao bảng tượng trưng hơn 6.000 gói xúc xích tiệt trùng cho đại diện Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố để hỗ trợ quà tặng trong dịp tết nguyên đán 2022.

GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:
– Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
– Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.
– Thương hiệu thịt mát G Kitchen 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G Kitchen, nhà hàng, khách sạn, trường học…
– Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.
– Thương hiệu WYN tập trung phát triển dòng sản phẩm chế biến, đưa những sản phẩm lành ngon, an toàn, chất lượng, phục vụ người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).
Trên hành trình trở thành một doanh nghiệp bền vững, GREENFEED đặc biệt chú trọng việc chia sẻ lợi nhuận của mình không chỉ với các đối tác mà còn với cộng đồng thông qua những chương trình ý nghĩa như:
– Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” giúp kiến tạo sinh kế cho các hộ nông dân, đặc biệt là đối tượng phụ nữ nông thôn thông qua các giải pháp từ chuỗi tích hợp 3F Plus, hỗ trợ con em các hộ nông dân trên hành trình học vấn, xây dựng tương lai tri thức bền vững.
– Chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” hỗ trợ thực phẩm từ các nhãn hàng G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn định kỳ cho trẻ mồ côi tại 27 mái ấm thuộc TP.HCM, Long An, Đồng Nai và Bình Dương, giúp nâng cao chất lượng bữa ăn của trẻ em.

Nguồn: Tập đoàn GREENFEED

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.