Ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện – Vì đàn em thân yêu”

Trên tinh thần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, thi đua sôi nổi hướng đến hưởng ứng đợt hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).

Vừa qua, sáng ngày 11/06/2023 (Chủ Nhật), Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố phối hợp cùng Ban thường vụ Quận Đoàn Quận 12 và các đơn vị tài trợ, các Câu lạc bộ, Đội Nhóm Công tác xã hội tổ chức Ngày cao điểm “chiến sĩ tình nguyện” vì đàn em thân yêu tại Trường THCS Trần Quang Khải – Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình cũng tổ chức Lễ ra quân các chiến dịch tình nguyện hè tại Quận 12.

Trao tay phần quà ấm áp

Mong muốn đồng hành cũng với các em thiếu nhi vượt khó, chăm học Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố đã trao tặng 400 phần quà đến các em thiếu nhi trên địa bàn Quận 12.

Các em thiếu nhi háo hức nhận quà.

Đại diện Trung tâm công tác xã hội Thanh niên Thành phố trao quà đến các em thiếu nhi.

Chiến dịch tình nguyện với nhiều nội dung phong phú

Trung tâm công tác xã hội Thanh niên thành phố tổ Ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Vì đàn em thân yêu với các nội dung hấp dẫn, nhiều tiết mục văn nghệ được đầu tư từ các câu lạc bộ, đội nhóm.

Đội CTXH Văn hóa mang đến Ngày hội với tiết mục đầu tư xuất sắc

Tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ CLB Công tác xã hội HUFI

Chương trình tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em, nhằm cung cấp kiến thức phòng chống xâm hại cho các em thiếu nhi. Cùng với hoạt động vui chơi tươi trẻ.

Các em nhiệt tình tham gia tương tác trong buổi tuyên truyền

Các em nhỏ vui tươi tham gia trò chơi

Các gian hàng trò chơi năng động. Tạo không khí náo nhiệt sau buổi lễ.

Ngoài ra còn có gian hàng ẩm thực; Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng cho thiếu nhi; Hướng dẫn thanh niên, người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử; Biểu diễn Bong bóng nghệ thuật.

Gian hàng ẩm thực đến từ Nhóm thiện nguyện Hoa Từ Tâm

Tiếp nối những thành quả đã đạt được trong các mùa chiến dịch qua, các chiến dịch tình nguyện hè năm 2023 hứa hẹn sẽ mang lại dấu ấn tốt đẹp của đoàn viên, thanh niên và chiến sĩ tình nguyện.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.