24/9/1988 – 24/9/2017

29 tuổi đối với một đời người đã có thể cho là trưởng thành, 29 tuổi người ta có thể đã gặt hái được nhiều thành công và cũng gặp không ít thất bại rồi trãi qua bao thăng trầm trong cuộc sống. Có thể nói với tuổi 29, người ta không còn bỡ ngỡ trước cuộc đời như một cô nhóc 18 tuổi nhưng cũng chưa phải là không e sợ gì với những sóng gió cuộc đời. Nó giống như một bước ngoặt, một bước ngoặt của sự trưởng thành thực sự…

Các “Gia đình CTXH” cùng giao lưu với các bạn đội viên.

Mùa thu năm nay, Đội Công tác xã hội Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh – “Người bạn lớn” của chúng ta đã được 29 tuổi. Đội đã được ấp ủ và ra mắt từ 20 anh chị có cùng chung nhiệt huyết và lý tưởng luôn mong muốn góp chút sức mình để giúp ích cho đời.

Những năm đầu khi mới thành lập, Đội còn gặp nhiều khó khăn, nhân lực còn ít, ban điều hành còn thiếu kinh nghiệm thế nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng, thì giờ đây Đội ta đã trưởng thành hơn từng ngày. Mỗi hoạt động mỗi chương trình, Đội lại giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, đem đến cho họ niềm vui tiếng cười. Và đó cũng là lời tâm niệm của Đội “Tôi tự hào là Đội viên Công tác xã hội, luôn là bạn tốt của mọi người và sống có ích cho đời”.

29 năm, Đội đã trải qua biết bao thế hệ Đội viên, cũng có người đến rồi đi nhưng hơn hết cả là những người ở lại, cùng Đội lớn lên và trưởng thành. Dù không có chung dòng máu nhưng mỗi người đội viên luôn xem nhau như anh em trong một gia đình. Chính nhờ sự đoàn kết thương yêu ấy, Đội không chỉ là Đội mà là như một ngôi nhà lớn ấm áp luôn mở rộng cửa chào đón những người con của mình.

Nhân dịp sinh nhật 29 tuổi, Đội Công tác xã hội Thanh niên TP xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã và đang đồng hành cùng Đội. Mong rằng chúng ta, “những Người cùng chung lý tưởng” sẽ luôn đồng hành cùng nhau và nghe theo lời gọi thiết tha của Tổ quốc như lời bài hát “…đi đi lên không ngại gian khó, lời đất nước thiết tha gọi ta…”.

BĐH Đội CTXH TN TP

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.