Ngày hội việc làm Đức – TAILENTBIZ 2015

Ngày hội việc làm Đức – TAILENTBIZ 2015 là cơ hội để các sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật, công nghệ thông tin giới thiệu bản thân trước nhà tuyển dụng từ các công ty của nước Cộng Hòa Liên Bang Đức tại Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt – Đức. Đại diện cho Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) và Phòng Thương mại Công Nghiệp Đức tại Việt Nam (AHK/GIC Việt Nam) Trân trọng kính mời đến tham dự Ngày hội việc làm Đức -TALENTBIZ 2015.

1. Thời gian: 9g0017g00 ngày 24/10/2015 (thứ bảy)

2. Địa điểm: Sân vận động Hoa Lư, số 2 đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội việc làm Đức – TAILENTBIZ 2015 là cơ hội để các sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật, công nghệ thông tin giới thiệu bản thân trước nhà tuyển dụng từ các công ty của nước Cộng Hòa Liên Bang Đức tại Việt Nam. Đặc biệt khi tham gia ngày hội các bạn có cơ hội tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa Đức thông qua hội trợ ẩm thực và các trò chơi thể thao. Hoạt động có sự tham gia của Ngài Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao Đức Frank-Walter Steinmeier.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị và sẽ tổ chức xe đưa rước, chuẩn bị đồ ăn sáng cho sinh viên của các trường đến tham dự đăng ký số lượng cụ thể và trên 100 người. Chúng tôi rất mong nhận được sự xác nhận của các bạn trước ngày 22/10/2015. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Chị Trần Hoàng Dung ĐT 0935.221531; email dungtran@terraverdetravel.com

Trân trọng.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.