Ấm áp Đêm hội trăng rằm 2015

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố với một mùa trung thu tràn đầy niềm vui, tiếng cười nhưng không kém phần ấm áp, sẻ chia. Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố đã phối hợp cùng nhãn hàng Sweethome Bakery và công ty TNHH CJ CGV Việt Nam tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2015”.

Đoàn Bác sĩ bệnh viện Quận 2 khám và phát thuốc miễn phí cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi quận 12
Mùa Trung thu năm 2015, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố cùng phối hợp các đơn vị, cơ quan tổ chức trung thu tại các huyện như Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Quận 12 và tỉnh Vĩnh Long với hơn 5.000 phần quà (bao gồm: bánh trung thu Sweethome Bakery, lồng đèn…) và 70 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, do ca sĩ Hồ Ngọc Hà trao tặng tại huyện Cần Giờ, Nhà Bè) cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các tiết mục văn nghệ dự thi của các đội đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận 12

Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố, quận 12 trao quà trung thu trong Đêm hội trăng rằm 2015


Riêng tại Quận 12, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố cùng Nhà thiếu nhi Quận 12 tổ chức các nội dung đa dạng như: khám và phát thuốc cho hơn 300 em thiếu nhi; tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, các hội thi như thiết kế đèn lồng, văn nghệ. Chương trình được diễn ra vào ngày 24/9, tại Nhà thiếu nhi quận 12 với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu nhi.

Quốc Bình

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.